การจัดกิจกรรม Event Marketing ในรูปแบบ Sampling เพื่อแจกผลิตภัณฑ์หรือสินค้าตัวอย่างให้กลุ่มเป้าหมายได้นำไปทดลองใช้ และสร้างความน่าสนใจให้กับสินค้า, บริการ, แคมเปญ หรือ โปรโมชั่นต่างๆ โดยรูปแบบขึ้นอยู่กับ Campaign หรือโปรโมชั่น ในการสรรสร้าง รูปแบบกิจกรรมให้สอดคล้องและน่าสนใจ พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์ให้กับสินค้า และบริการได้เป็นอย่างดี
Sampling Management
Event Marketing![](http://achi.co.th/wp-content/uploads/2020/10/161215115159-0.jpg)